01/09/2010 01:55:33 PM
TLSQ Việt Nam tại Battambang tổ chức kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Tối ngày 27/8/2010, tại khách sạn Khemara Battambang, TLSQ Việt Nam tại Battambang tổ chức kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cũng là dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Ngoại giao Việt Nam.




Trung tướng Bun Seng, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, Cố vấn Thủ tướng Hun Sen, Tư lệnh Quân khu V chúc mừng ngày Quốc khánh

Đến dự có hơn 200 đại biểu là các Tỉnh trưởng, Phó Tỉnh trưởng, Chủ tịch Hội đồng Tỉnh, Thành viên Hội đồng Tỉnh; các tướng lĩnh sỹ quan Công an, Quân đội, Hiến binh cùng các Ban, ngành của 6 Tỉnh thuộc khu vực lãnh sự, Tư lệnh Quân khu 4, Quân khu 5 Quân đội hoàng gia Campuchia, đại diện cộng đồng người Việt Nam, doanh nghiệp của Việt Nam đang đầu tư, kinh doanh trên địa bàn.
                             
TLS Trần Công Thịnh đã nêu lên những ý nghĩa to lớn của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; ôn lại những thành tựu to lớn mà nhân dân Việt Nam đã đạt được trong 65 năm qua, cũng như truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Campuchia.

Ông Prach Chann, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, Cố vấn Thủ tướng Hun Sen, Tỉnh trưởng tỉnh Battambang thay mặt Lãnh đạo Chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang của 6 tỉnh trong khu vực lãnh sự, phát biểu chúc mừng những thành tựu to lớn mà nhân dân VN đã đạt được trong 65 năm qua và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ và các tầng lớp nhân dân Campuchia đối với tình cảm và sự giúp đỡ to lớn của Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam đã dành cho nhân dân Campuchia trước đây và ngày nay đang tiếp tục hợp tác, giúp đỡ nhân dân Campuchia xây dựng đất nước. Ông cũng khẳng định không chỉ thế hệ hôm nay mà cả các thế hệ con cháu mai sau, luôn ghi nhớ những tình cảm và sự giúp đỡ quý báu của nhân dân Việt Nam đã dành cho nhân dân Campuchia.



Ông Prach Chann, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, Cố vấn Thủ tướng Hun Sen, Tỉnh trưởng tỉnh Battambang phát biểu chúc mừng

Cũng tại buổi Lễ, TLS Việt Nam thông báo được sự đồng ý của Bộ Công thương Việt Nam và Bộ Thương mại Campuchia, với sự hưởng ứng, giúp đỡ của Tỉnh Trưởng tỉnh Battambang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Hội chợ Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2010 tại thành phố Battambang, từ ngày 20-24/10/2010. Ban Tổ chức Hội chợ sẽ dành cho 6 tỉnh trong khu vực, mỗi Tỉnh một gian hàng để trưng bày những sản phẩm của địa phương mình.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình cùng với các tiết mục văn nghệ của ca sỹ địa phương và bà con người Việt Nam.

Tin từ TLSQ Việt Nam tại Battambang - CPC

 Ý kiến của bạn |   Gửi tin qua E-mail |   Bản để in
Tin liên quan
Các tin khác

Video

Dấu ấn Việt Nam: Bác Hồ và sự trong sáng của tiếng Việt | VTV4
Kiều bào dự Lễ Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Hồng Nam gặp gỡ kiều bào tại Nouvelle Calédonie
Thư mời tham dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới
Doanh nhân Việt kiều châu Âu chờ đón cơ hội của hội nhập kinh tế
Đoàn kiều bào dự Lễ Kỷ niệm 2/9 dâng hương Đền Trần, Chùa Phổ Minh tỉnh Nam Định
Toàn quyền Pháp tại Nouvelle Calédonie tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Vũ Hồng Nam
Hội chuyên gia, trí thức Việt Nam tại Đan Mạch thảo luận kế hoạch hoạt động năm 2024
Chào Xuân Giáp Thìn: Gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Macau
Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 - Cơ hội tìm kiếm nhân tài
Cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand đoàn kết phát triển, vững mạnh
Việt Nam-New Zealand còn nhiều dư địa hợp tác về công nghệ, giáo dục, kinh tế
Khẩn trương hoàn tất thủ tục hồi hương thuyền viên Việt Nam gặp nạn ở Biển Đỏ
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang