Văn hóa - Xã hội

Diễn ra trong ba ngày từ 21-23/8, hội nghị có tám chuyên đề báo cáo về các nội dung quan trọng liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng.

Những câu chuyện về Bác Hồ qua chương trình 'Muôn vàn tình thương yêu'

22/08/2019 11:00

Kỷ niệm 50 năm Bác Hồ đi xa, 50 năm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác (1969-2019), tối 21/8, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với tỉnh Nghệ An và TPHCM tổ chức chương trình cầu truyền hình - phát thanh với chủ đề "Muôn vàn tình thương yêu".

Khai mạc trưng bày 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

20/08/2019 09:59

Trưng bày “Hành trình vươn tới những ước mơ-50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)” tập hợp hơn 250 tài liệu, hiện vật, hình ảnh và phim tài liệu.

Đồ dùng học tập thương hiệu Việt phục vụ năm học mới hút khách

16/08/2019 14:38

Thời gian qua, các doanh nghiệp sản xuất đồ dùng học tập trong nước đã chú trọng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng, giảm giá thành, đẩy mạnh quảng bá, qua đó người tiêu dùng được tiếp cận rộng rãi.

33% lao động Việt Nam tự ý bỏ ra ngoài làm việc tại Hàn Quốc

15/08/2019 16:07

Theo Bộ trưởng LĐTB&XH, đến nay, 33% lao động Việt tự ý bỏ ra ngoài làm việc ở Hàn Quốc và nước đối tác cho rằng, đây là tỷ lệ chấp nhận được.

Chuyện ở công viên Sa mạc Mojave

13/08/2019 14:54

Tôi đi sa mạc này chơi với con gái nhưng tôi không có nhiều hiểu biết về nơi này để miêu tả nó. Tôi chỉ có một từ duy nhất để cảm thán về cảnh vật nơi đây, Công viên Quốc Gia Joshua: đẹp đến ngột thở!

VĐV Việt Nam vô địch cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2019

13/08/2019 14:44

Ngày 11/8, hơn 9.000 vận động viên (VĐV) đã tụ hội tại công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng để tham gia cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2019.

Hủy và lùi giờ nhiều chuyến bay Việt Nam-Hong Kong do biểu tình

13/08/2019 10:01

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách khởi hành từ sân bay Hong Kong lưu ý tới sân bay trước 3 tiếng so với giờ khởi hành.

Sáu ngư dân bị chìm tàu được cứu ở vùng biển Hoàng Sa

12/08/2019 10:42

Khoảng 1h ngày 11/8, tàu cá của ông Phạm Xuân Tùng (38 tuổi, trú huyện Bố Trạch, Quảng Bình) bị nước tràn vào làm ngập buồng máy.

Đội tuyển Xe tăng Việt Nam thi đấu xuất sắc tại Army Games 2019

12/08/2019 09:44

Ở vòng Bán kết của bảng 2 Hội thao Quân sự quốc tế 2019, với thành tích 2 giờ 39 phút 34 giây, đội tuyển Xe tăng Việt Nam xuất sắc giành vị trí thứ nhất.

Đồ dùng học tập thương hiệu Việt phục vụ năm học mới hút khách
33% lao động Việt Nam tự ý bỏ ra ngoài làm việc tại Hàn Quốc
Những câu chuyện về Bác Hồ qua chương trình 'Muôn vàn tình thương yêu'
Tập huấn công tác đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ Đại hội Đảng
Khai mạc trưng bày 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Tập huấn công tác đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ Đại hội Đảng
Những câu chuyện về Bác Hồ qua chương trình 'Muôn vàn tình thương yêu'
Khai mạc trưng bày 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đồ dùng học tập thương hiệu Việt phục vụ năm học mới hút khách
33% lao động Việt Nam tự ý bỏ ra ngoài làm việc tại Hàn Quốc
Chuyện ở công viên Sa mạc Mojave
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang

Xin hồi hương cho con, làm thế nào? 23/08/2019