08/12/2021 11:34:00 AM
'Ở nhà vẫn vui' nằm trong top chiến dịch cộng đồng nổi bật trên TikTok

TikTok chính thức công bố bảng tổng kết Year on TikTok 2021, vinh danh các xu hướng, nhà sáng tạo nội dung, những chiến dịch nổi bật. Trong số đó, Ở nhà vẫn vui là chiến dịch cộng đồng nổi bật nhất.

 “COVID nhanh đi đi” nằm trong top bài hát Việt phổ biến nhất trên TikTok. Ảnh: ICM Team

Ngày 7/12, TikTok chính thức công bố bảng tổng kết Year on TikTok 2021, vinh danh các xu hướng, nhà sáng tạo nội dung, những chiến dịch và khoảnh khắc đã mang niềm vui đến cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực trong năm nay.

Đứng đầu danh sách các chiến dịch cộng đồng nổi bật, #ONhaVanVui (50,4 tỷ lượt xem) động viên tinh thần lạc quan vượt dịch và kêu gọi cộng đồng quý trọng những khoảnh khắc đời thường trong giai đoạn giãn cách xã hội. Trong khi đó, chiến dịch #CreateKindness (1,4 tỷ lượt xem) cũng là một điểm sáng trong năm khi thể hiện nỗ lực của TikTok nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề bắt nạt trực tuyến và kêu gọi lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng.

TikTok đã trở thành không gian âm nhạc lý tưởng của người dùng, nơi họ có thể tìm thấy từ những giai điệu tự sáng tác đến những ca khúc vang bóng một thời. Trong năm 2021, dù là các nghệ sỹ đã thành danh hay mới nổi, họ đều tạo nên xu hướng với hàng loạt các ca khúc đa dạng thể loại, từ pop, hip-hop đến rap và EDM, mọi thể loại âm nhạc đều có thể bắt nhịp và thăng hoa trên TikTok. Top 10 bài hát Việt phổ biến trong năm bao gồm: “COVID nhanh đi đi”,“Anh muốn đưa em về không”, “Hạ còn vương nắng Remix”…

Nhiều cơ quan báo chí truyền thông cũng xây dựng kênh TikTok của mình để tiếp cận độc giả trên nền tảng này. Các kênh tin tức hoạt động hiệu quả trên TikTok bao gồm: Tiin.vn, VTV24, Yeah1, báo điện tử Dân trí, báo Thanh niên, VTVcab, VNews,…

Năm 2021 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi hơn 1 tỷ người dùng đã tìm đến TikTok hằng tháng để giải trí, lan tỏa niềm vui và học hỏi những điều mới lạ. Trong suốt một năm vừa qua, người dùng TikTok đã không ngừng sáng tạo, chia sẻ những câu chuyện hay, thú vị đến cộng đồng.

Bà Vanessa Pappas, Giám đốc Điều hành TikTok chia sẻ: "Cộng đồng người dùng TikTok mang một màu sắc riêng khó cỏ thể tìm thấy ở nơi khác. Đối với chúng tôi, 2021 là một năm của sự kết nối, khi được chứng kiến những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống, cùng nhau cười, cùng nhau chia sẻ niềm vui, khởi xướng các trào lưu văn hóa và mang đến cho cộng đồng những điều mới lạ. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến tính giải trí và tinh thần sáng tạo sâu rộng từ cộng đồng này."./.

Minh Thu / Vietnam+

 Ý kiến của bạn |   Gửi tin qua E-mail |   Bản để in
Tin liên quan
Các tin khác

Video

Đóng góp của kiều bào trong công tác đối ngoại
Đại sứ Đặng Thị Thu Hà trình Thư ủy nhiệm lên Quốc vương Morocco
Hàng không Việt Nam với cơ hội phục hồi qua đại dịch COVID-19
Hàng không đề xuất tăng chuyến, mở rộng đường bay đến châu Âu
Chủ tịch nước phát lệnh thông xe tuyến chính Trung Lương-Mỹ Thuận
Có bao nhiêu đường bay quốc tế được khôi phục sau 2 tuần mở lại?
Ra mắt cuốn sách niềm tin của bạn bè quốc tế dành cho Tổng Bí thư
Hàng không Việt Nam sắp mở lại 5 đường bay quốc tế
Đường lối đối ngoại Đại hội Đảng XIII kế thừa, phát triển và hoàn thiện đường lối đối ngoại thời kỳ Đổi mới
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trả lời báo chí về Kết luận của Bộ Chính trị về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới
Kết luận số 12-KL/TW của Bộ chính trị về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới
Ông Vương Đình Huệ trúng cử Chủ tịch Quốc hội khóa XV
Việc bỏ phiếu được tiến hành liên tục, cử tri không được đi bầu hộ
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang