14/03/2019 02:41:00 PM
Hàng không Vietnam Airlines ra mắt tính năng bản đồ sân bay mới

Bản đồ sân bay có chức năng định vị, chỉ dẫn hành khách tới các khu vực tại sân bay như quầy check-in, khu vực gửi hành lý, cửa khởi hành, nhà hàng, bãi đỗ xe…

Hành khách làm thủ tục chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. (Ảnh: VNA) 

Nhằm giúp hành khách có trải nghiệm thuận tiện tại sân bay, Vietnam Airlines phối hợp với nhà cung cấp bản đồ InMapz triển khai tính năng bản đồ sân bay mới trên ứng dụng di động và website của hãng.

Theo đó, khách hàng của Vietnam Airlines có thể dễ dàng tiếp cận 67 bản đồ tại 9 sân bay trong nước và 58 sân bay quốc tế. Bằng việc nâng cấp này, Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại châu Á cung cấp bản đồ sân bay kỹ thuật số với số lượng bản đồ nhiều nhất thế giới.

Bản đồ sân bay có chức năng định vị, chỉ dẫn hành khách tới các khu vực tại sân bay như quầy check-in, khu vực gửi hành lý, cửa khởi hành, nhà hàng, bãi đỗ xe… Hành khách có thể sử dụng bản đồ bằng cách tải miễn phí ứng dụng di dộng Vietnam Airlines trên hệ điều hành Android, iOS hoặc truy cập website www.vietnamairlines.com.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Trong thời đại công nghệ số 4.0, bản đồ sân bay là tính năng hiện đại và hữu ích dành cho hành khách, đặc biệt khi tới một sân bay mới. Ứng dụng giúp cho việc tìm các khu vực dịch vụ tại sân bay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.”

Trong thời gian tiếp theo, Vietnam Airlines cam kết tiếp tục đầu tư vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ cả về mặt đất lẫn trên không, khẳng định vị thế hãng hàng không quốc tế 4 sao, hướng tới 5 sao.

Việc bổ sung 67 bản đồ sân bay kỹ thuật số là cải tiến công nghệ mới nhất của Vietnam Airlines kể từ khi hãng nâng cấp ứng dụng di động vào tháng Hai năm nay. Với ứng dụng Vietnam Airlines, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay nhanh chóng, đặt vé trực tuyến dễ dàng, tra cứu hành trình thuận tiện và mua thêm tiện ích cho chuyến bay bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép hành khách tự làm thủ tục check-in và sử dụng thẻ lên máy bay ngay trên ứng dụng nhằm tiết kiệm thời gian làm thủ tục tại sân bay./.

(theo TTXVN)

 Ý kiến của bạn |   Gửi tin qua E-mail |   Bản để in
Tin liên quan
Các tin khác

Video

Khai mạc Trại hè Việt Nam 2018
Đại sứ quán mời cơm Đại sứ và phu nhân các nước mới sang nhận nhiệm vụ tại Ucraina
Tưởng nhớ các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh tại đảo Gạc Ma
Việt Nam và Nam Phi tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hai nước
Thủ tướng: Chớp thời cơ thuận lợi để phát triển đất nước
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia: Đề nghị trả tự do cho công dân Đoàn Thị Hương
Năm 2019, tiếp tục nâng cao hiệu quả các hoạt động đối ngoại
Tổng Bí thư: 'Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ như ngày nay'
Khánh thành nhà máy chế biến rau củ quả đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Mỹ
Cơ quan Đại diện CHLB Đức tại VN: Chuyển việc tiếp nhận đơn xin cấp thị thực Schengen ra đơn vị cung cấp dịch vụ
Giới thiệu 13 di tích quốc gia đặc biệt tới công chúng Hà Nội
Bế mạc Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018
Ngoại giao Việt Nam: Chủ động, sáng tạo, hiệu quả thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XII
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang