13/10/2010 06:12:02 PM
Kết quả giải quyết đơn thư của bà Rathgeb Ngọc Thanh Lucia, Việt kiều Mỹ

Bà Rathgeb Ngọc Thanh Lucia khiếu nại các cấp chính quyền UBND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định thu hồi 2.415m2 đất của gia đình bà để quy hoạch xây dựng bến xe Diên Khánh không phù hợp với thực tế...

Ngày 19/9/2010, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao nhận được đơn thư của bà Rathgeb Ngọc Thanh Lucia ( Phạm Thị Ngọc Thanh) Việt kiều Mỹ, thường trú tại 2886 Hillcrest Ave Hayward – C.A 94542 USA.    

Đơn thư khiếu nại, tố cáo của Bà Rathgeb Ngọc Thanh Lucia có nội dung khiếu nại các cấp chính quyền UBND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định thu hồi 2.415m2 đất của gia đình bà để quy hoạch xây dựng bến xe Diên Khánh không phù hợp với thực tế, ảnh hưởng khu di tích miếu Trịnh Phong (di tích quốc gia), UBND huyện Diên Khánh áp giá đền bù đất cho gia đình bà không thỏa đáng với giá đất nông nghiệp.

Kết quả giải quyết: Ngày 27/9/2010, Thanh tra Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã liên hệ phối hợp với Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Diên Khánh xác minh đề nghị phối hợp giải quyết trả lời đơn thư của bà Ngọc Thanh. Tiếp tục có công văn đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của bà Ngọc Thanh theo chức năng, thẩm quyền.

Đề nghị bà Thanh liên hệ với Ủy ban nhân dân huyện Diên Khánh để giải quyết theo thẩm quyền.

Thanh tra Ủy ban Nhà nước về NVNONN

 Ý kiến của bạn |   Gửi tin qua E-mail |   Bản để in
Tin liên quan
Các tin khác

Video

Dấu ấn Việt Nam: Bác Hồ và sự trong sáng của tiếng Việt | VTV4
Mùa ngóng Tết thần tiên
Xuân Quê hương 2024: Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Thành phố Hồ Chí Minh – Viết tiếp thiên anh hùng ca ngời sáng”
Nhớ Tết quê
Thông báo số 2 về Chương trình Xuân Quê hương 2024
Xứ bình an
Kiều bào - Nguồn lực quan trọng trong đầu tư xanh
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang