Một chương trình ca nhạc chào Giáng sinh và Năm mới hấp dẫn kiều bào tại Đức

Với sự tham gia của nhóm nhạc Ohlala, ca sỹ Tuấn Hiệp, ca sỹ Kim Ngân, diễn viên Anh Tuấn, võ sư Lý Á Bằng và danh hài Quốc Nam, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả.

Chương trình đã tạo cho cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, lúc lặng mình trong những làn điệu ngọt ngào và da diết của quê hương qua giọng ca của ca sỹ Tuấn Hiệp, Kim Ngân, lúc lại hào hứng, cùng hòa mình vào những vũ điệu sôi động của nhóm nhạc trẻ Ohlala, lúc lại bật cười sảng khoái khi xem những màn trình diễn của hai danh hài Quốc Nam và Anh Tuấn, rồi có phần căng thẳng đến thót tim khi xem màn biểu diễn của võ sư Lý Á Bằng,…

Trước ngày diễn ra chương trình, Ban tổ chức đã nỗ lực cùng với với các ca sỹ, diễn viên từ Việt Nam, cân nhắc tỉ mỉ trong việc xây dựng và lên chương trình với mong muốn sẽ mang lại cho khán giả một không gian thoải mái và thân thuộc như đang được quê nhà Việt Nam.


Anh Phạm Khánh Nam-  Tổng biên tập Tạp chí Hương Việt cho biết:  Hiện tại  ở Đức, có trên 50% học sinh Việt được học tập tại các trường chuyên, điều này cho thấy sự hòa nhập của cộng đồng người Việt là rất tốt. Tuy nhiên không vì thế mà quên đi tầm quan trọng của việc rèn luyện tiếng Việt cho thế hệ thứ hai và thứ ba sinh ra tại Đức. Bởi thế đêm ca nhạc còn là không gian để mọi người cùng trao đổi và hiểu thêm về văn hóa Việt, cùng hướng về quê hương, sống trong cảm xúc của quê hương ngay trên nước Đức.

Chương trình ca nhạc chào đón Giáng sinh và năm mới 2012 cho bà con kiều bào tại Đức đã trở thành một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa giúp bà con thấy quê hương như gần hơn trong những ngày Xuân về Tết đến.

(Theo tapchihuongviet.eu)