Người Việt tại Hà Lan tổ chức Talkshow “Tết xa” 2021

 Talk show trực tuyến gặp mặt đầu Xuân dành cho các du học sinh, sinh viên và người Việt Nam đang làm việc, sinh sống tại Hà Lan.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, ngày 13/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan tổ chức talkshow trực tuyến gặp mặt đầu xuân dành cho các du học sinh, sinh viên và người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Hà Lan.

Tại đây, Đại sứ Phạm Việt Anh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cộng đồng người Việt và du học sinh tại Hà Lan. Nhân dịp này, Đại sứ đã tặng giấy khen cho Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan vì những đóng góp tích cực trong năm 2020 và kỳ vọng ở các em nhiều điều trong năm 2021.

Sự kiện được tổ chức dưới dạng trực tuyến và phát rộng rãi trên một số mạng xã hội như Facebook, Youtube nhằm đảm bảo quy định giãn cách xã hội nghiêm ngặt của sở tại giữa tình hình dịch Covid-19. 

Trong hoàn cảnh dịch bệnh đặc biệt phức tạp năm nay, rất nhiều du học sinh, sinh viên, bà con kiều bào không thể trở về quê hương đón xuân. Talkshow là dịp để nhiều thế hệ người Việt xa nhà cùng ngồi lại, chia sẻ những cảm xúc chân thực và thiêng liêng nhất hướng về quê hương, về gia đình về Tết truyền thống của người Việt Nam.

VOV.VN