Bộ Y tế Ucraina cảm ơn Tập đoàn Vingroup hỗ trợ Chính phủ Ucraina máy thở

BỘ Y-TẾ UCRAINA                

                                     Kính gửi: Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền

                                                      Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Ucraina

                           Đồng kính gửi: Vụ Lãnh thổ 4, Bộ Ngoại giao Ucraina

Ngài Đại sứ kính mến,

Bộ Y tế Ucraina xin được gửi tới Đại sứ quán Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Ucraina và cá nhân Ngài Đại sứ lời chào trân trọng.

Trong bối cảnh thế giới đang đấu tranh không mệt mỏi với sự bùng phát chưa từng có tiền lệ của đại dịch Coronavirus (Covid-19), lĩnh vực y tế cần có những hành động dũng cảm và bước đi kiên quyết.

Bộ Y tế Ucraina xin được cảm ơn nhân dân Việt Nam và cá nhân Ngài Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn về lô hàng máy thở nhân tạo do Tập đoàn Vingroup cung cấp trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ cho Chính phủ Ucraina trong cuộc đấu tranh chống lại đại dịch Covid-19.

Chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng với nỗ lực xây dựng chung, hai nước chúng ta sẽ có khả năng đối phó với những vấn đề lớn do đại dịch Covid-19 gây ra và đảm bảo cung cấp cho những bệnh nhân sự trợ giúp y tế có chất lượng.

Bộ Y tế Ucraina đánh giá cao đóng góp của Việt Nam trong việc củng cố phát triển hệ thống y tế của Ucraina và nhân dịp này xin được bày tỏ sự tin tưởng rằng, việc thiết lập quan hệ hợp tác sẽ thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ hữu nghị, đối tác giữa hai nước Việt Nam và Ucraina.

Trân trọng,

Bộ trưởng Maksim Stepanov (đã ký)

Mai Anh (Ucraina)