Lạc bước vào những ngôi làng đẹp như tranh vẽ

Làng Kaysersberg, Đông Bắc nước Pháp. Kaysersberg là một trong những làng được biết đến với việc sản xuất rượu vang chất lượng hàng đầu thế giới. Ngôi làng có sự tương đồng với thành phố được miêu tả trong bộ phim 'Người đẹp và quái vật' của Disney.

 Làng Rotenburg, Đức. Đây không phải là một công viên giải trí. Ngôi làng Rotenburg của Đức với một đường phố chính có từ thời trung cổ được bảo tồn rất tốt.

Làng Gudvangen, Na Uy, là một điểm đến phổ biến của du khách. Ngoài vẻ đẹp ngoạn mục, ngôi làng ven hồ mang đến rất nhiều lựa chọn cho những du khách thích phiêu lưu ngoài trời - từ chèo thuyền kayak đến đi bộ đường dài giữa vùng nông thôn.

Làng Hallstatt, Áo. Một công ty khai thác mỏ của Trung Quốc đã xây dựng một bản sao của ngôi làng này ở Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Một số bằng chứng khảo cổ được tìm thấy gần Hallstatt khiến nơi đây trở thành một khu vực quan trọng đối với các nhà sử học, khảo cổ học và nhân chủng học.

 Siglufjörður, Iceland. Siglufjörður là một thị trấn đánh cá nhỏ bị cô lập ngoài khơi bờ biển phía Bắc Iceland. Các tòa nhà màu trắng làm cho thị trấn dường như biến mất trong những tháng mùa đông lạnh lẽo.

 Làng Igloo, Đức. Ngôi làng lều tuyết này nằm trên núi Zugspitze, là ngọn núi cao nhất ở Đức. Đó là một điểm đến phổ biến với khách du lịch, người đi bộ đường dài hoặc bất kỳ ai thích mạo hiểm.

 Ngôi làng trên núi ở Iran được xây dựng bằng cách sử dụng kỹ thuật làm cho sân của ngôi nhà phía trên là mái của ngôi nhà bên dưới.

 Làng dưới chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Núi Phú Sĩ là một nơi linh thiêng đối với các Phật tử Nhật Bản. Ngôi làng nhỏ này nằm dưới chân núi và có tầm nhìn tuyệt đẹp về đỉnh núi Phú Sĩ.

 

 Làng nông nghiệp yên bình này nằm giữa hai ngọn núi của dãy Himalaya, Tây Tạng.

 Làng bên bờ sông Mali, Niger. Khu định cư này nằm trên bờ sông Mali, quanh năm có khí hậu nóng và khô.

 

(Vnexpress)