Tết sớm tại trường đại học có đông sinh viên Việt Nam nhất nước Anh

 Không gian trang trí của Tet Show 2018 do UWE Việt thực hiện mang đậm chất không gian Tết Việt truyền thống. (Ảnh: Như Mai-Tuấn Anh/Vietnam+)

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 200 sinh viên Việt Nam đang theo học tại đây, cùng khách mời và một số sinh viên Việt Nam, bạn bè quốc tế từ các trường đại học lân cận thuộc khu vực Tây Nam nước Anh.

Tết Show do Hội Sinh viên Việt Nam tại Đại học West of England, gọi tắt là UWE Việt tổ chức.

Chương trình bao gồm nhiều tiết mục được kết nối nhuần nhuyễn với nhau, từ tiểu phẩm, kịch nói, âm nhạc, trình diễn thời trang...

Tất cả đã mang đến một bầu không khí Tết Việt Nam trên đất nước Anh rất độc đáo và ấm áp.

Các tiết mục biểu diễn của Tet Show 2018 kết hợp sáng tạo giữa chủ đề Tết truyền thống và chất trẻ trung của sinh viên. (Ảnh: Như Mai-Tuấn Anh/Vietnam+) 

Tết Show hàng năm luôn được coi là hoạt động nổi bật nhất, quan trọng nhất và được đầu tư nhiều công sức nhất của UWE Việt, nhân dịp Tết cổ truyền thiêng liêng của dân tộc, nhằm gắn kết những sinh viên Viêt Nam xa nhà, và thậm chí cũng thu hút rất nhiều người Việt đang làm việc và sinh sống tại Bristol muốn được sống trong cảm giác quây quần đoàn viên ngày Tết.

Tết Show đã thành công trong việc giúp bạn bè quốc tế tại Bristol có ấn tượng đẹp, những trải nghiệm thú vị để thêm hiểu về đất nước và con người Việt Nam thân thiện và năng động.

Tet Show của UWE Việt thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Việt Nam và bạn bè quốc tế.
(Ảnh: Như Mai-Tuấn Anh/Vietnam+) 

(Theo TTXVN)