Tech Awards 2017: Gọi tên các sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất

 Đại diện Canon (trái) nhận giải máy ảnh xuất sắc của năm 2017. 

Theo đó, ở hạng mục laptop, sản phẩm mỏng và nhẹ nhất năm 2017 được trao cho LG Gram; laptop 2 trong 1 tốt nhất là Lelovo Thinkpad X1 Yoga và Dell XPS 13 là laptop xuất sắc.Trong khi đó, chiếc TV xuất sắc được trao cho Sony OLED 65A1 và đồ chơi số xuất sắc là Go Pro Hero 6.

Tại hạng mục máy ảnh, Canon 6D Mark II là chiếc máy ảnh xuất sắc của năm 2017 và máy ảnh cho giới trẻ tốt nhất được trao cho Fujifilm XA3. Về smartphone, chiếc điện thoại xuất sắc là Galaxy Note 8, điện thoại tốt nhất cho giới trẻ là Galaxy J7 Pro và điện thoại Việt tốt nhất là Mobiistar Prime X Max.

Theo ban tổ chức, Tech Awards 2017 có 54 sản phẩm tham gia. Năm nay, chương trình có thêm hạng mục Đồ chơi số và Điện thoại Việt. Hạng mục Máy ảnh cũng có thêm giải phụ là Máy ảnh cho giới trẻ để bắt kịp xu hướng mua sắm mới của thị trường.

Các sản phẩm trong chương trình phải đảm bảo tiêu chí là được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong năm 2017 và trước khi vòng bình chọn sơ loại bắt đầu. Sản phẩm phải mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm 2017 và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ năm 2018. Thứ hạng chung cuộc của mỗi sản phẩm dựa trên 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá của ban giám khảo là những chuyên gia và nhà báo công nghệ./.

YÊN THỦY (VIETNAM+)