Trứng gà và vitamin E- giải pháp cho da mùa lạnh

 

Trứng gà giàu vitamin, acid amin, đặc biệt là selenium và các khoáng chất tự do rất có lợi cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Khoa học đã chứng minh những công dụng tuyệt vời của vitamin E trong làm đẹp như: làm mịn da, trắng da chống lão hóa, giữ ẩm cho da…

Kết hợp trứng gà và vitamin E sẽ tạo da một loại mặt nạ hữu hiệu cho làn da của phái đẹp. Hai loại nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ giúp giữ ẩm tuyệt vời cho da mặt bạn, ngoài da còn giúp mờ vết thâm do mụn, trị tàn nhang, làm trắng da tự nhiên,… Nếu chỉ đắp mặt nạ bằng vitamin E, khi rửa mặt bạn sẽ cảm thấy rất khó để làm sạch và có cảm giác nhờn. Chính vì vậy kết hợp cùng lòng trắng trứng gà sẽ giúp cho việc làm sạch da sau khi đắp vitamin E trở nên đơn giản hơn mà vẫn giữ được độ ẩm cho da của bạn.

Cách làm mặt nạ trứng gà và vitamin E:

Chuẩn bị một quả trứng gà và một viên nang vitamin E.

Bước 1: Tách lấy lòng trắng trứng gà vừa đủ dùng, trích lấy phần dung dịch trong viên vitamin E.

Bước 2: Cho hai nguyên liệu vào bát rồi dùng thìa đánh đều hổn hợp cho đến khi thấy nổi bọt.

Bước 3: Rửa sạch da mặt và xoa đều dung dịch lên trên vùng da mặt. Bạn cũng có thể xoa lên môi sẽ giúp cho đôi môi bạn căng mộng.

Kết hợp trứng gà và vitamin E sẽ tạo da một loại mặt nạ hữu hiệu cho làn da của phái đẹp. Đắp mặt nạ trong vòng 30 phút, khi cảm thấy lòng trắng trứng gà khô lại bạn rửa mặt lại bằng nước ấm.

Bạn nên đắp mặt nạ trứng gà và vitamin E một tuần 2-3 lần, hoặc nếu có thời gian sau một ngày làm việc ngoài trời hay trong phòng máy điều hòa bạn có thể đắp mặt nạ này hàng ngày để cho da mặt luôn căng mịn và trắng sáng dù thời tiết khô hanh.

(Theo Khoe 365)