Hội Đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc tổ chức gặp mặt thường niên

Tham dự buổi gặp mặt có bà Phạm Thị Thu Hương, Tham tán, Thường trực Ban Công tác cộng đồng của Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc; ông Hoàng Đình Thắng, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp hội người Việt Nam toàn Châu Âu, Chủ tịch danh dự Hội người Việt Nam và Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc; ông Nguyễn Duy Nhiên, Chủ tịch Trung ương Hội người Việt Nam tại CH Séc; ông Lê Văn Hiện, Chủ tịch Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc; đoàn đại biểu Vĩnh Phúc đến từ CHLB Đức, đại diện các hội đồng hương khác tại CH Séc và đông đảo bà con, cô bác là những người con của Vĩnh Phúc cùng con cháu, dâu rể và những người yêu mến quê hương Vĩnh Phúc.

Các vị khách mời và đại biểu tham dự cuộc gặp mặt đã được xem những hình ảnh về nét đẹp truyền thống văn hóa, lịch sử và sự đổi thay, ngày càng phát triển của Vĩnh Phúc.

Ông Lê Văn Hiện, Chủ tịch Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc đã thay mặt Ban Chấp hành đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm qua của Hội. Báo cáo ngắn gọn, súc tích, nhưng đã nêu bật những thành tích của Hội trong gắn kết cộng đồng và tổ chức các hoạt động hướng về quê hương, đất nước trong những năm qua.

Nhân dịp này, Hội cũng đã trao phần thưởng cho hơn 20 cháu có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016 – 2017. Chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ cộng đồng, những người con Vĩnh Phúc thể hiện, tiết mục đố vui do nghệ sĩ Xuân Bắc dẫn dắt và tiểu phẩm mang tên “Tình huống bất ngờ” của các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam biểu diễn đã mang đến không khí vui tươi, sôi động và tự hào về quê hương Vĩnh Phúc.

Thu Hằng