Cuộc trò chuyện bằng chăn gối của khách thuê và cô hầu phòng

 Mỗi sáng, trước khi rời đi, người khách thuê phòng tại một khách sạn ở Azerbaijan (quốc gia nằm trên ngã tư đường giữa Đông Âu và Tây Á) lại dùng chăn, gối và các vật dụng tạo thành các hình thù ngộ nghĩnh.

 Khi vào dọn đồ cho người khách này, nữ hầu phòng đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Sau khi dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, cô gái để lại một mẩu giấy với thông điệp ngắn gọn. Ngày đầu tiên, nữ hầu phòng dành tặng người khách một nụ cười mỉm.

 Đây là hình ảnh trong ngày thứ hai, cô gái nhìn thấy trong phòng của du khách doanh nhân.

 Cô đã tặng anh một nụ cười lớn hơn vào ngày thứ hai.

 Cứ như thế, trong khoảng thời gian lưu trú tại đây, người khách lại để một thông điệp thú vị cho cô dọn phòng.

 Sự sáng tạo và hài hước của người khách này không chỉ khiến nữ hầu phòng cảm thấy vui vẻ, mà còn khiến nhiều độc giả thích thú khi những hình ảnh này được trang BoredPanda đăng tải.

 Vào ngày thứ 5, nữ hầu phòng đã viết những chữ đầu tiên để lại cho người khách. Cuộc trò chuyện trong im lặng của hai người xa lạ ngày càng trở nên thú vị.

 Khi đã thân thiết hơn, người khách để lại thông điệp cho người phục vụ là những gương mặt cười.

 Và anh đã rất hài lòng khi nhận được lời nhắn rằng hành động của mình đã khiến một ai đó rất vui: "Anh đã cổ vũ tôi rất nhiều. Xin cám ơn"

 Vào ngày thứ 10, anh đã kỳ công dùng khăn, gối để xếp thành hình một người đàn ông làm việc chăm chỉ bên bàn

 Nữ hầu phòng khi nhìn thấy hình ảnh đó đã để lại lời khen tặng: "Tuyệt đẹp".

 Khi nhìn thấy món quà cuối cùng trước khi rời đi của người khách, nữ phục vụ phòng đã rất cảm động và hạnh phúc. Nhiều du khách khi theo dõi cuộc trò chuyện không lời của hai người này cũng bày tỏ sự thích thú. Nhiều người đã để lại bình luận khen người người khách thông minh, hài hước và tử tế.

(Vnexpress)