Mặt nạ từ nước dừa tươi, hãy thử ngay để da trắng sáng tức thì nhé!

 

Vừa trải qua một mùa hè ngột ngạt, giờ đến mùa thu đông với gió mùa hanh khô, bạn cần có giải pháp để cấp cứu cho làn da trước một mùa thời tiết mới. Nước dừa tươi có thể đảo ngược các dấu hiệu lão hóa, làm sáng màu da của bạn một cách ngay lập tức. Và đó chính là lý do tại sao những công thức mặt nạ với dừa tươi được các cô gái tin dùng.

Trong nước dừa có chứa một tỷ lệ cao các chất chống oxy hóa và cytokinin, chúng giúp ngăn chặn những dấu hiệu sớm của lão hóa da bằng cách thúc đẩy các cung cấp collagen cho da. Hơn nữa, nó còn chứa một lượng lớn omega-3 và vitamin C, mà khi các tế bào chết bị bong ra, lỗ chân lông thông thoáng, hai tinh chấn này sẽ thấm sâu và vì thế làm sáng da.

Không chỉ vậy, nước dừa tươi còn chứa các khoáng chất như magiê, kali và các axit amin, giúp làm ẩm và bổ sung nước cho da. Sau đây là gợi ýmột số loại mặt nạ với nước dừa sẽ làm cho làn da của bạn tươi mới!

Mặt nạ sáng da

Trộn một phần nước dừa với 1 phần nước ép dưa chuột rồi để dung dịch trong tủ lạnh trong 5 phút để thư giãn. Nhúng một miếng bông vào dung dịch, vắt bớt nước dư thừa và đắp nó lên da mặt và cổ của bạn. Hãy nằm thư giãn để nó tự nhiên ngấm vào da. Sau đó, rửa sạch bằng nước sạch.

Tonner

Mặt nạ này có tác dụng làm săn chắc da, loại bỏ mụn đầu đen và cũng giúp làm sạch lỗ chân lông như một loại tonner. Trộn nước ép quả của quả dứa với nước dừa với lượng bằng nhau. Nhúng một miếng bông vào hỗn hợp, đắp lên da. Đợi đến khi chúng khô hoàn toàn và rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ dưỡng ẩm

Mặt nạ da này làm sáng da, giúp làm dịu da bị viêm và loại bỏ các tạp chất. Lấy một muỗng canh đất sét, 1 thìa cà phê mật ong và một ít nước dừa, sau đó trộn chúng thành bột nhão mịn. Thoa đều lên khuôn mặt bạn như một loại sữa rửa mặt nhẹ, sau đó để yên mặt nạ này trong 15 phút và rửa sạch. Cuối cùng, thoa kem dưỡng ẩm.

Làm tươi mới làn da

Mặt nạ dạng phun sương này như một chiếc một máy lọc da tuyệt vời, không chỉ ngay lập tức làm trẻ hóa làn da, mà khi sử dụng thường xuyên, nó có thể làm sáng các đốm tối màu trên da và làm đều màu da.

Trộn nước dừa với một lượng bằng nhau với nước hoa hồng. Cho dung dịch vào một bình xịt, và đặt trong tủ lạnh để làm mát. Xịt đều lên khuôn mặt và để cho nó được ngấm vào da một cách tự nhiên. Bạn có thể xịt hỗn hợp này vài lần/ngày.

Tẩy tế bào chết

Mặt nạ này có tác dụng như một loại tẩy tế bào chết trên da mà không phá vỡ sự cân bằng độ pH của da. Trộn một muỗng canh bột soda, thêm một muỗng cà phê mật ong và một ít nước dừa thành bột nhão mịn. Thoa một lớp mỏng lên mặt, chờ cho đến khi hỗn hợp khô đi. Sau đó, bạn dấp nước lên mặt cho lớp mặt nạ mềm ra, nhẹ nhàng chà theo chuyển động tròn. Làm điều này trong 5 phút và sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Tăng sáng cho tone màu da:

Mặt nạ này khi được sử dụng thường xuyên sẽ làm sáng tông màu da và làm da mềm mại.

Trộn một muỗng canh bột gỗ đàn hương đỏ, thêm vào một muỗng cà phê nước ép dưa chuột và mật ong, cùng nước dừa, thành bột nhão mịn. Thoa hỗn hợp lên da. Hãy để nó ngồi trong 30 phút, sau đó rửa sạch.

(Mẹ yêu bé)