Cháu Nguyễn Trường Huynh, tìm chú Nguyễn Hồng Ổn

Từ đó đến nay đã về thăm quê hương là Phường Hà Lầm và Hà Khánh, thành phố Hạ Long (thị xã Hòn Gai cũ), Quảng Ninh 2 lần vào năm 1988 và năm 1991.

Trong những lần về này tôi thấy chú tôi đã lấy vợ tên là thím Sáu (tôi chỉ còn bức ảnh này được gửi kèm theo) nhưng được biết sau đó hai cô chú đã ly dị.

Chú tôi là người có cá tính mạnh mẽ, rất tình cảm nhưng hay uống rượu nên hay gây gổ với mọi người. Trong thời gian sống ở miền Nam chú có hai người anh em ruột trong quân đội là chú Nguyễn Hoàng Hồng và chú Nguyễn Hồng Định.

Không hiểu sao chú không liên lạc với gia đình kể từ lần về thứ hai đến nay. Dường như có một biến cố gì đó xảy ra (có thể chú sống nghèo khổ quá, không muốn phiền anh em, hay vi phạm pháp luật đã vào tù. Hoặc nếu không may, chú đã qua đời rồi cũng là một trường hợp có thể xảy ra vì chú có thể trạng không được tốt lắm…). Hằng bao nhiêu năm nay, gia đình anh em mất liên lạc. Đến bây giờ, anh em đã có tuổi, con cháu đề huề, bố tôi và các cô chú có mong ước là tìm lại chú, nhung chưa biết làm cách nào.

Tôi, với tư cách là cháu đích tôn của dòng họ thay mặt gia đình gửi tới lời nhắn này, nếu ai đó biết thông tin về chú tôi hoặc thím Sáu xin báo giúp cho gia đình tôi theo số điện thoại: 033 3612139 / 0988769870 để chúng tôi tìm lại chú. Nếu còn tìm thấy người thì dòng họ nhà tôi còn có phúc, nếu không cũng xin tìm được đến tận nơi mà thắp nén nhang thành kính.

Xin được cảm ơn và hậu tạ!