Alex Trần - hoa hậu mê làm từ thiện


Alex Trần chụp chung với bé Nhã Hạ, đồng hương ở Dallas, bang Texas
Tuy sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng vốn tiếng Việt của cô gái 22 tuổi này vẫn rất lưu loát khiến nhiều người trầm trồ, đây cũng là một yếu tố nặng ký giúp cô giành được thiện cảm của mọi người trong đêm chung kết vừa qua. Cô cũng bật mí một điều rất thú vị là tuy lớn lên tại Mỹ nhưng cô lại thích và thuộc lòng nhiều bài hát xưa của quê hương.

Cô tâm sự một trong những điểm mạnh của mình: “Tôi có khả năng khiến những người xung quanh mỉm cười, bởi tôi rất thích được thấy mọi người hạnh phúc”. Không chỉ nói, cô luôn gắng thể hiện điều đó trong cuộc sống. Hiện tại cô đang làm trợ lý kiêm lễ tân tại Bệnh viện Dallas Parkway để có cơ hội được tiếp xúc và phục vụ những người đồng hương gốc Việt. Vào tháng 7 và 8 tới đây cô sẽ lên đường sang Ấn Độ để tham dự một số chương trình từ thiện.

Khi được hỏi về việc có buồn không khi nhiều người cho rằng chiều cao của cô quá khiêm tốn và không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu, cô cho biết bản thân mình đã nỗ lực hết sức để khẳng định giá trị của bản thân. Và cô tin rằng với vốn sống và tri thức của mình, mọi nghi ngờ sẽ được đập tan khi họ có dịp trò chuyện cùng cô. Cô cũng lạc quan cho biết bản thân tự thấy đây lại là một dịp tốt vì đã giúp nhiều bạn gái có chiều cao khiêm tốn tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình.

Sinh tại Nha Trang, qua Mỹ khi mới chỉ 2 tuổi, Alex cho biết mình rất ít có dịp về thăm lại quê nhà vì lịch học và làm việc bận rộn. Cô sinh viên năm cuối hai chuyên ngành sinh hóa và tâm lý của đại học danh tiếng Rice (Houston), hiện còn là người mẫu của rất nhiều chương trình, tạp chí tại Mỹ. Alex cho biết sẽ tranh thủ về lại quê nhà Nha Trang vào cuối năm nay để thỏa nỗi nhớ và lại được tận hưởng không gian ấm cúng của đại gia đình thuở nào.

Theo Tuổi Trẻ